Hướng dẫn mix đồ mùa đông với chân váy

Nếu mùa hè, chân váy là món đồ mà hầu như chị em ai cũng có trong tủ đồ; thì mùa đông nó vẫn không hề giảm nhiệt. Hãy cùng tìm hiểu cách mix đồ mùa đông với chân váy đẹp nhất 2017 cho các cô nàng của chúng ta trong bài viết dưới đây.

Cách mix đồ mùa đông với chân váy đẹp nhất

Cách mix đồ mùa đông với chân váy đẹp nhất

Mix đồ mùa đông với chân váy dạ

Váy dạ chính là sự lựa chọn hàng đầu và không thể bỏ qua cho những ngày thời tiết lạnh giá. Trên thị trường, có rất nhiều các loại váy dạ với kiểu dáng, màu sắc, họa tiết đa dạng khác nhau.

Nếu bạn là cô nàng mơ mộng thì hãy chọn cho mình chân váy màu sáng, in họa tiết nổi. Còn nếu yêu sự thanh lịch thì chân váy dạ màu tối chính là dành cho bạn. Có thể kết hợp kiểu chân váy này với áo len cổ cao, áo sơ mi và 1 chiếc áo khóc bên ngoài… đều sẽ rất đẹp và thời trang.

Xem thêm: mix đồ với chân váy jean

Chân váy dạ kết hợp áo len rộng giúp bạn trông sành điệu

Mix đồ mùa đông với chân váy len

Nhẹ nhàng, nữ tính là đặc điểm của chân váy len. Kiểu váy này ôm sát vào cơ thể giúp bạn khoe dáng, nhưng nó không hề kén người mặc như nhiều bạn nghĩ.

Dù bạn béo hay gầy, cao hay thấp thì chỉ cần khéo léo kết hợp cùng với những chiếc áo cổ lọ, hoặc áo khoác dài đều sẽ trông rất đẹp. Ngoài ra, bạn hãy nhớ trang bị thêm một đôi boots hay các phụ kiện như khăn quàng, mũ len để mang lại sự ấm áp cho cơ thể.

Nguồn bài viết: http://phunulamdep.org

Leave a comment