Quần ống suông nên mặc với áo gì ?

Quần ống suông mặc với áo gì?- Câu hỏi mà khá nhiều bạn đang quan tâm. Tuy nhiên, việc mix đồ đi kèm với quần ống suông vẫn gây ra nhiều tranh cãi. Hôm nay, hãy cùng giải đáp thắc mắc này qua bài viết sau đây nhé!.

Quần ống suông mặc với áo gì

Phong thái tự tin với quần ống suông và áo sơ mi

Sự kết hợp này được các chị em khá ưa chuộng vì nó tạo cảm giác thoải mái, lịch sự khi làm việc cũng như đi chơi. Quần ống suông khá đơn giản, nhưng khi kết hợp với áo sơ mi lại trở thành bộ đôi vô cùng ấn tượng. Nhìn tổng thể cô nàng sẽ trở nên thanh lịch và vô cùng tinh tế. Gợi ý này đã làm hài lòng biết bao cô nàng công sở và những người thích xu hướng nhẹ nhàng.

Mix quần ống suông với áo phông trẻ trung, năng động

Quần ống suông và áo phông là kiểu kết hợp đơn giản, dễ dàng nhất. Không cần phải mất công lựa chọn, chỉ cần chọn một chiếc áo phông ngay trong tủ quần áo của bạn, có thể tạo thành một set đồ ưng ý. Cộng thêm một đôi giày thể thao bạn sẽ trở thành cô nàng trẻ trung, năng động và vô cùng cá tính. Với set đồ này, bạn có thể diện đi học, đi làm, đi chơi. Chắc chắn nó làm bạn hài lòng về vẻ đẹp cũng như sự thoải mái nó mang lại.

Xem thêm: Mix áo croptop với quần cạp cao

Leave a comment