Nước cân bằng độ PH cho da có thực sự cần thiết?

Mùa hè nóng bức, để có một làn da khỏe mạnh thì việc cân bằng độ PH cho da là điều rất quan trọng. Chính vì thế mà nước hoa hồng để chăm sóc và dưỡng da là vật không thể thiếu đối với chị em.

>> Xem thêm: Lily lọt TOP Spa có không gian đẹp nhất tại Hà thành

Một số chị em nghĩ rằng công dụng của nước hoa hồng chính là để tẩy trang và làm sạch da mặt. Tuy nhiên nó còn khả năng mang hiệu quả bất ngờ là làm sạch sâu các bụi bẩn bên cạnh bước rửa mặt. Sau khi rửa mặt, làn da sẽ mất khi độ ẩm tự nhiên vì thế sử dụng nước hoa hồng ngau sau khi rửa mặt sẽ giúp cung cấp một độ ẩm kịp thời cho làn da để tránh tình trạng da khô kéo dài.

cân bằng độ PH

Ngoài khả năng dưỡng ẩm thì nước hoa hồng cũng có khả năng làm se khít lỗ chân lông khá hiệu quả. Nhờ đó mà giảm khả năng kích ứng, mẩn đỏ trên da. Làn da trở nên dịu nhẹ và mềm mại hơn thì thường xuyên sử dụng nước hoa hồng. Chình vì thế mà sử dụng nước hoa hồng sau khi rửa mặt được nhiều chị em áp dụng.

Đối với phụ nữ ngoài 30 tuổi, da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa. Các chuyên gia gia liễu khuyên chị em nên thường xuyên sử dụng nước hoa hồng để trung hòa độ ẩm, giảm thiểu sự hình thành các vết chân chim và quá trình lão hóa da.

toner-can-bang-do-PH

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại nước hoa hồng chị em có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với làn da. Có thể tham khảo nước hoa hồng cân bằng độ PH cho da Superieure của Deaura hiện được rất nhiều người lựa chọn. Ngoài tinh chất hoa hồng, tinh dầu jojoba, nước hoa hồng Supérieure còn chứa thêm tinh chất trà xanh có khả năng diệt khuẩn tuyệt vời cùng rễ cây sâm có khả năng dưỡng trắng, làm mờ vết thâm, giảm nhăn cũng như tăng cường sản sinh tế bào mới.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này chị em có thể đến Spa Lily Yên Lãng để được trải nghiệm nhé.

Leave a comment