Máy xay đa năng và máy xay cầm tay loại nào tốt hơn

Không gian bếp của mỗi gia đình thường có những vật dụng hữu ích phục vụ cho việc nấu ăn như máy xay, nồi hầm, nồi nấu cháo bằng điện cho bé…Nhờ có các sản phẩm này việc nấu ăn sẽ diễn ra nhanh hơn, bạn có thể dành thêm thời gian cho gia đình hay công việc. Máy xay là sản phẩm có thể coi là không thể thiếu trong gian bếp. Tuy nhiên nên mua loại máy xay nào phù hợp khi mà trên thị trường có các loại máy xay cầm tay, máy xay đơn và máy xay đa năng.

>> Máy xay cầm tay – sản phẩm hữu ích

Máy xay đơn: Loại máy xay này bao gồm 1 đế và 2 cối xay để người dùng có thể xay khô hay xay ướt. Với cối xay khô bạn cũng chỉ cần tháo lắp phần trục xay đúng với khớp của cổ máy và ấn nút, những thực phẩm cần xay khô như thịt, các loại hạt, nấm hương, mộc nhĩ, xay giò sống.. đều trở nên cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng. Với thực phẩm xay khô máy sẽ phát ra tiếng hơi lớn, người dùng nên cắt nhỏ thịt hoặc các vật liệu cứng ra để cối xay không làm việc quá tải có thể dẫn đến gãy lưỡi xay. Đây là loại máy xay được sử dụng khá phổ biến tại nhiều gia đình. Giá sản phẩm từ 200 ngàn đến hơn 1 triệu đồng.
Máy xay cầm tay: Với chiếc máy xay cầm tay, việc nấu nướng sẽ trở nên đơn giản và tiện lợi hơn. Máy xay cầm tay thuận tiện hơn máy xay sinh tố thông thường bởi rửa, vệ sinh đơn giản sau khi dùng. Và đặc biệt bạn có thể cho máy xay vào bát cháo hoặc nồi cháo để xay luôn. Nhờ máy chạy khỏe và có công suất lớn đến 600W, máy xay có khả năng xay mạnh mẽ các loại thực phẩm từ thịt cá thái miếng cho đến rau củ cứng, các loại hoa quả khác. Máy xay có kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nên dễ dàng cho việc di chuyển hay mang đi xa khi đi du lịch. Dòng sản phẩm này có thể nhắc đến máy xay đa năng braun.
Máy xay đa năng: Đối với những gia đình có phòng phếp rộng và thường xuyên nấu nhiều món ăn thì sử dụng máy xay đa năng sẽ rất phù hợp. Chức năng của máy cho phép bạn xay nhuyễn đá dễ dàng, có cối xay thịt, dụng cụ đánh trứng và kem và hộp đựng cao giúp không văng thực phẩm khi xay mà lại tiết kiệm thời gian. Sản phẩm được bán với mức giá khoảng 1 triệu đến 3 triệu đồng tùy từng thương hiệu. Các bạn hãy đến Shop Trẻ Thơ để được mua hàng chính hãng với giá thấp nhất. Xem thêm: Mua máy sấy quần áo loại nào tốt

Leave a comment